Đăng nhập

Liên kết website

Chi bộ trường THCS Phạm Hồng Thái tổ chức Đại hội chi bộ khóa XVI (nhiệm kỳ 2020-2025)

Đại hội diễn ra trong không khí thi đua và phấn khởi của toàn thể đảng viên và CB-GV-NV trong nhà trường. Đại hội vui mừng được đón tiếp đồng chí Lê Thị Phương Thủy – Bí thư phường Hoa Lư về dự và chỉ đạo Đại hội, cùng 36 đảng viên của chi bộ Trường THCS Phạm Hồng Thái.
          Đại hội đã tập trung đánh giá những kết quả lãnh đạo mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022, đồng thời chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và giải pháp khắc phục. Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đã tập trung thảo luận công tác đoàn thể, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, công tác an ninh học đường, an toàn giao thông, tổ chức các hoạt động phong trào văn nghệ, thể thao, nghệ thuật, công tác mũi nhọn( giáo viên giỏi, học sinh giỏi), công tác dạy và học.
Đồng thời đề ra những giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.
        Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí chí Lê Thị Phương Thủy – Bí thư phường Hoa Lư nhấn mạnh trong việc tập trung, đóng góp trí tuệ, làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào những giải pháp để thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo trọng tâm nâng cao chất lượng giáo dục trong nhiệm kỳ tới 2022- 2025 , phát triển đảng viên mới ở chi bộ và công tác nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh  nhằm từng bước xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và đổi mới, sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ trường THCS Phạm Hồng Thái nhiệm kỳ 2022- 2025 đã thành công tốt đẹp. Từ sự thành công của Đại hội, với sự quyết tâm cao, Chi bộ nhà trường quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, xây dựng nhà trường phát triển bền vững trong các hoạt động, thực sự là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh và toàn thể nhân dân.
Một số hình ảnh Đại hội chi bộ khóa XVI (nhiệm kỳ 2020-2025):











Tác giả bài viết: admin
Từ khóa:

tổ chức, nhiệm kỳ

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Kho tài nguyên