Đăng nhập

Liên kết website

Trường THCS Phạm Hồng Thái thông báo v/v tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh lớp 6 năm học 2021- 2022.(mới)

Trường THCS Phạm Hồng Thái thông báo v/v tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh lớp năm học 2021- 2022.

Trường THCS Phạm Hồng thái triển khai những nội dung đến quý phụ huynh học sinh khi đến nộp hồ sơ tuyển sinh như sau: 

- Đo thân nhiệt và khai báo y tế với mã QR CODE của trường:
Hướng dẫn khai báo y tế bằng QR CODE  giúp hỗ trợ các địa phương trong công tác giám sát người dân khi đến và đi trong địa bàn tỉnh, trong phạm vi quản lý của các cơ quan đơn vị.

Theo đó, tất cả các địa điểm: công sở, bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ truyền thống, các cơ sở lưu trú, nhà hàng… đều phải thực hiện kiểm soát y tế đối với khách đến và đi bằng mã QR Code.

Người dân phải khai báo y tế bằng QR code khi đi/đến các địa điểm công cộng thông qua các phần mềm ứng dụng app mobile: “Vietnam Health Declaration”, “Bluezone”, “Ncovi” trên điện thoại di động thông minh.

- Hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 6, năm học 2021-2022:

Để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, yêu cầu phụ huynh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, mang khẩu trang, khai báo y tế( tại phòng tiếp phụ huynh và hướng dẫn tuyển sinh- Nhà thi đấu TDTT hoặc quét mã QR code)
Để hạn chế việc tụ tập đông người trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà trường lên lịch hẹn ( đối với hồ sơ nộp trực tuyến); phát phiếu nộp hồ sơ mỗi sáng( nộp hồ sơ trực tiếp); trường hợp chưa có lịch hẹn, chưa có phiếu phụ huynh vui lòng chờ đến lượt hẹn, bốc số thứ tự.
Thực hiện việc xếp hàng, giữ khoảng cách, không chen lấn , thực hiện các yêu cầu của tổ tuyển sinh. Cụ thể;
1/ Ngày 12/7-14/7/2021:
- Giải quyết hồ sơ phụ huynh đã khai báo trực tuyến, có lịch hẹn của nhà trường qua phần mềm tại trang gialai.tsdc.edu.vn
- Sau khi khai báo y tế, phụ huynh đến phòng tuyển sinh theo lịch hẹn; thực hiện giản cách, làm thủ tục theo thứ tự và theo sự hướng dẫn của tổ tuyển sinh.
2/Ngày 15/7-17/7/2021:
  • Giải quyết hồ sơ trực tiếp( phụ huynh chưa khai báo trực tuyến) theo thứ tự ưu tiên đã thông báo trong kế hoạch
Ngày 15/7/2021: Học sinh có hộ khẩu thường trú tại địa bàn tuyển sinh có cha, mẹ đứng tên chủ hộ hoặc cả 3 thế hệ ông bà cha mẹ cháu được đăng ký từ ngày sinh không có tách nhập lại.
Ngày 16/7/2021: Học sinh có hộ khẩu thường trú tại địa bàn tuyển sinh có cha hoặc mẹ trong hộ khẩu ( nếu còn chỉ tiêu-ưu tiên theo mục 7.1 và thời gian nhập hộ khẩu )
Ngày 17/7/2021: Học sinh các đối tượng còn lại có hộ khẩu thường trú hoặc giấy tờ chứng minh việc cư trú tại địa bàn tuyển sinh (còn chỉ tiêu-ưu tiên theo mục 7.1 và thời gian nhập hộ khẩu).
 
  • Phụ huynh bốc số thứ tự nhà trường phát vào buổi sáng  lúc 7h cho 150 người/ ngày( mỗi phiếu có số thứ tự, thời gian, phòng tuyển sinh)
  • Buổi sáng giải quyết các phiếu có số thứ tự từ 1 đến 80
  • Buổi chiều giải quyết các phiếu có số thứ tự từ 81 đến150
Phụ huynh chưa có phiếu vui lòng bốc số thứ tự vào sáng hôm sau.

- Sơ đồ tuyển sinh :





Tác giả bài viết: Trường THCS Phạm Hồng Thái
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Kho tài nguyên