Đăng nhập

Liên kết website

HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG NĂM HỌC 2015-2016

           Hôm nay vào lúc15h30 phút ngày 04 tháng 10 năm 2015, Trường THCS Phạm Hồng Thái long trọng tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2015-2016.
            Đến dự Hội nghị có đủ các đại biểu là Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2014-2015; đại diện chi hội phụ huynh của 45 lớp năm học 2015-2016. Về phía nhà trường có thầy giáo Trần Tâm Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô Hồ Thị Chiêu Chủ tịch Công đoàn cơ sở, phó hiệu trưởng.
            Trong Hội nghị các bậc phụ huynh được nghe thầy Trần Tâm Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tình hình đầu năm học và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015-2016; một số nội dung cần phối hợp với cha mẹ học sinh trong giáo dục đạo đức lối sống, nâng cao chất lượng dạy và học; công tác xã hội hóa giáo dục. Ông Nguyễn Văn Ngọc Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2014-2015 đã báo cáo tình hình hoạt động của cha mẹ học sinh trong năm qua đã góp phần cùng nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó đã làm tốt công tác xã hội hóa( phát thưởng cho gần 200 học sinh đạt giải các cuộc thi từ thành phố đến quốc gia và 1518 học sinh giỏi, tiên tiến; làm sân khấu cải tạo trụ cờ;…). Hội nghị đã xây dựng kế hoạch hoạt động trong năm 2015-2016 và bầu Ban thường trực gồm 34 người là đại diện chi hội phụ huynh các lớp. Hội nghị đã nhất trí bầu ông Nguyễn Văn Ngọc làm Trưởng ban và bầu các phó ban: Ông Nguyễn Ngọc Quang, ông Trần Quốc Ánh, ông Nguyễn Mỹ. Hội nghị được nghe phụ huynh đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề: Về xây dựng nhà trường, công tác giáo dục đạo đức lối sống học sinh; công tác khuyến học, khuyến tài; vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông; công tác xã hội hóa giáo dục trọng tâm là xây dựng cảnh quan môi trường, tăng cường về cơ sở vật vật chất phục vụ tích cực cho công tác giảng dạy và học tập của nhà trường. Hội nghị đã thông qua nghị quyết, chương trình hoạt động năm học 2015-2016 và biểu  quyết nhất trí 100%.
            Hội nghị ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2015-2016 đã thể hiện đúng tinh thần dân chủ, công khai; thể hiện sự đồng thuận nhất trí cao của các bậc cha mẹ học sinh nhà trường.



Thầy hiệu trưởng Trần Tâm 



 Ông Nguyễn Văn Ngọc trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh phát biểu



Ông Nguyễn Văn Ngọc  trưởng ban và các phó ban đại diện cha mẹ học sinh:
Ông  Nguyễn Mỹ
ông Nguyễn Ngọc Quang, ông Trần Quốc Ánh.(ảnh từ trái sang)


 

Tác giả bài viết: Trần Tâm
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Kho tài nguyên