kHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

kHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018
​Hôm nay ngày 5 tháng 9, cùng với học sinh cả nước trường THCS Phạm Hồng Thái tưng bừng chào đón ngày hội “ Toàn dân đưa trẻ đến trường “ và khai giảng năm học mới. Về dự và chia vui cùng thầy trò có Ông Trần Xuân Quang – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, đại diện cơ quan ban ngành đoàn thể, cha mẹ học sinh, cơ quan báo đài về dự và đưa tin....
Hôm nay ngày 5 tháng 9, cùng với học sinh cả nước trường THCS Phạm Hồng Thái tưng bừng chào đón ngày hội  “ Toàn dân đưa trẻ đến trường  “  và khai giảng năm học mới.  Về dự và chia vui cùng thầy trò có Ông Trần Xuân Quang – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, đại diện cơ quan ban ngành đoàn thể, cha mẹ học sinh, cơ quan báo đài về dự và đưa tin.
Chương trình buổi lễ mở đầu là nghi thức đón 568 học sinh lớp 6, phần lễ ngắn gọn súc tích và đầy ý nghĩa. Trong diễn văn khai mạc thầy Trần Tâm- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu nêu lên công lao to lớn của Ông cha trong việc dựng nước và giữ nước, ý nghĩa lớn lao của việc học tập nhằm giáo dục ý thức công dân trách nhiệm của thế hệ sau cần phải xây dựng lại cơ đồ mà tổ tiên đã để lại và theo kịp các nước khác trên thế giới. Qua đó nêu cao ý thức trách nhiệm của thầy và trò trong năm học mới đồng thời kêu gọi sự cộng đồng trách nhiệm của các cấp các ngành, cha mẹ học sinh trong việc chăm lo cho sự ghiệp giáo dục. Kết thúc buổi lễ là phần “Hội” với chương trình văn nghệ do thầy trò biểu diễn vui tươi, sội động, đầy quyết tâm một năm học đạt nhiều kết quả tốt đẹp.
 Một số hình ảnh của buổi lễ






Thầy Trần Tâm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường



Thầy Nguyễn Đông Nhựt- Hiệu phó nhà trường phát biểu ý kiến


Tiết mục văn nghệ của các em học sinh


Tiết mục văn nghệ của các em học sinh



Tiết mục văn nghệ của các em học sinh


Tiết mục văn nghệ của thầy Nguyễn Đức Lộc-  giáo viên trường cùng các em học sinh

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: truong thcs pham hong thai