Trường THCS Phạm Hồng Thái tổ chức khai giảng năm học 2014-2015

Trường THCS Phạm Hồng Thái tổ chức khai giảng năm học 2014-2015
Lễ khai giảng năm học 2014-2015 diễn ra giữa lúc toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta vừa tưng bừng kỷ niệm 69 năm cách mạng tháng Tám và quốc khánh mùng 2 tháng 9. Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống “hiếu học”, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc....
Lễ khai giảng năm học 2014-2015
 
Tại Trường THCS Phạm Hồng Thái, Pleiku, Gia Lai thành công tốt đẹp!

 
          Lễ khai giảng năm học 2014-2015 diễn ra giữa lúc toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta vừa tưng bừng kỷ niệm 69 năm cách mạng tháng Tám và quốc khánh mùng 2 tháng 9. Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống “hiếu học”, truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc; hòa cùng với khí thế vui tươi phấn khởi của học sinh, sinh viên cả nước hân hoan chào đón ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, thầy và trò trường THCS Phạm Hồng Thái cũng không ngừng hăng hái thi đua, lập thành tích cao nhất chào đón ngày hội lớn của toàn dân, đồng thời hướng tới kỉ niệm 60 năm, ngày thành lập Đảng bộ thành phố Pleiku (15/9/1954-15/9/2014). Trong không khí tràn ngập niềm vui, được sự đồng ý của các cấp lãnh đạo, Trường THCS Phạm Hồng Thái long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014 – 2015.
            Về dự lễ khai giảng, nhà trường đã vinh dự đón tiếp đồng chí Phan Ngọc Anh, phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Pleiku; đồng chí Lê Thị Phương Thủy, phó Bí thư đảng ủy- Chủ tịch HĐND phường Hoa Lư, đồng chí  Nguyễn Khoa thị Kim Loan -Chủ tịch UBND phường Tây Sơn. Đơn vị kết nghĩa với nhà trường có các đồng chí: Nguyễn Đình Mạnh, Bí thư đảng ủy-Chính trị viên Tiểu đoàn 29; Vũ Đăng Huân-Tiểu đoàn trưởng, Lê Nhật Vũ, Đại đội trưởng Đại 4-Tiểu đoàn 29 thuộc Binh đoàn Tây nguyên; các đồng chí đại biểu Nhà hàng khách sạn Pleiku Palace, Trung tâm ngoại ngữ Sao Kim, Thư viện tỉnh, Nhà thiếu nhi tỉnh, Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Gia Lai&Kon Tum, các ban ngành đoàn thể thuộc Đảng bộ phường Hoa Lư, phường Tây Sơn, các bậc cha mẹ học sinh, tất cả các thầy giáo cô giáo và trên 2000 học sinh của nhà trường đều có mặt đông đủ trong buổi lễ khai giảng năm học mới. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và nghiêm túc cả phần lễ và phần hội.
 Tiếng trống trường đã vang lên rộn rã, như thúc giục tinh thần phấn đấu không ngừng của thầy cô giáo; như khơi dậy sự nỗ lực, cố gắng, rèn luyện của các em học sinh chuẩn bị tinh thần cho một năm học mới. Moät naêm hoïc đong đầy những kỷ niệm đẹp, sẽ là hành trang theo suốt cuộc đời cuûa các em học sinh.
Những lời động viên giản dị, với ý nghĩa sâu sắc trong bức thư của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh và lời dặn dò, sự quan tâm chăm lo hết lòng với sự nghiệp trồng người của đ/c phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku, chính là sự cổ vũ, động viên tinh thần học tập, lao động miệt mài, sáng tạo của thầy cô giáo và các em học sinh. Sự đoàn kết, gắn bó yêu thương được thể hiện qua những lời động viên, chào đón của thầy và trò dành cho 472 em học sinh lớp 6. Bài diễn văn khai trường là lời nhắc nhở đầy quyết tâm và trách nhiệm cao của thầy Hiệu trưởng Trần Tâm, cùng những dòng tình cảm chân thành đầy cảm xúc của cô Nguyễn Thị Thủy và sự hồn nhiên ngây thơ, chan chứa bao tình cảm thân thương của em Lê Thanh Mai lớp 6/3 là những màu sắc tươi đẹp, trong sắc màu rực rỡ nhất của ngày hội khai trường. Những xuất học bỗng nghĩa tình, nhân ái từ những nhà tài trợ: Nhà hàng Pleiku Palace, Trung tâm ngoại ngữ Sao Kim đã “tiếp bước cho em đến trường”, vượt khó học giỏi. Những lời hát, câu ca được caùc nghệ sĩ đoàn nghệ thuật Đam San, thầy cô giáo và các em học sinh ngân vang trong ngày tựu trường làm xua đi cái nắng gay gắt của mùa hè, thổi vào đó làn gió nhẹ trong mát của mùa thu và làm dịu đi những con mưa hè hối hả … tất cả gộp lại, thổi bừng lên một không khí tưng bừng, náo nức, trang nghiêm của ngày lễ khai giảng năm học 2014-2015.  
Chúng tôi xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quí đại biểu, các bậc phụ huynh đã sắp sếp thời gian đến dự và chia vui cùng với nhà trường.Chúng tôi  xin trân trọng cảm ơn các đ/c lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UÛy Ban nhaân daân, Ủy ban mặt trận tổ quốc thành phố Pleiku, Bảo Việt Gia Lai, Thư viện tỉnh, đơn vị kết nghĩa, Trung tâm nhà hàng Pleiku Palace; Trung tâm ngoại ngữ Sao Kim; Ban đại diện cha mẹ học sinh, chi hội phụ huynh lớp 7/1, 7/4; Công ty hon đa Trang, phụ huynh các em: Thái Hồng Nhân, Lê Đỗ Cao Nguyên lớp7/4, Nguyễn Tú Trinh lớp 6/9 đã gửi tặng quà và lẵng hoa, góp phần quan trọng để buổi khai giảng thành công tốt đẹp.  Xin kính chúc đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giáo và các em HS một năm học thật chất lượng và hiệu quả.
                                                                                            Pleiku, ngày 6/9/2014
                                                                                Hồ Thị Chiêu – PHT  nhà trường


Một số hình ảnh của buổi khai giảng năm học