Đăng nhập

Liên kết website

Trường THCS Phạm Hồng Thái thăm và tặng quà trường PTDTNT THCS Trà Leng, huyện Nam Trà My

Ngày 11/12/2020 Trường THCS Phạm Hồng Thái thăm và tặng quà trường PTDTNT THCS Trà Leng, huyện Nam Trà My, đây là trường học nằm ở vùng sâu cách trung tâm huyện Nam Trà My 30km và cách Trường THCS Phạm Hồng Thái 428km( đi theo quốc lộ 1A). Theo giới thiệu của Phòng GD&ĐT huyện Nam Trà My trường PTDTNT THCS Trà Leng là trường đang gặp nhiều khó khăn, thiệt hại do bão số 9 gây ra cần được giúp đỡ. Thầy Nguyễn Đức Sơn Hiệu trưởng nhà trường cho biết trường có 2 học sinh và 1 nhân viên cấp dưỡng bị mất tích, 4 học sinh có cha mẹ chết hoặc mất tích, 18 học sinh có nhà cửa bị sạt lở, lũ cuốn trôi.
Để động viên, chia xẻ những khó khăn, mất mát của nhà trường, gia đình các nạn nhân, trường THCS Phạm Hồng Thái đã đến thăm động viên thầy trò, thân nhân các gia đình nhân viên, học sinh bị chết hoặc mất tích sớm vượt qua đau thương mất mát, ổn định cuộc sống và việc học tập. Nhân dịp này trường THCS Phạm Hồng Thái tặng trường PTDTNT THCS Trà Leng, học sinh món quà trị giá 100 triệu đồng( tiền mặt 62 triệu, 100 chiếc chăn, 150 áo lạnh, 105 thùng mì tôm, 150 quyển truyện tranh, một số quần sơ mi, kẹo); đây là tấm lòng của thầy trò nhà trường vận động trong ngày Nhà giáo Việt Nam “ Hướng về Miền Trung ruột thịt”.
Như tin đã đưa chiều tối 28.10.2020 đã xảy ra một vụ sạt lở nghiêm trọng trên địa bàn H.Nam Trà My, tại thôn 1, xã Trà Leng và thôn 1, xã Trà Vân khiến hơn 50 người dân thiệt mạng và mất tích.




















Tác giả bài viết: Trường THCS Phạm Hồng Thái
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Kho tài nguyên