Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường(1975-2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường(1975-2015)  và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì
Sáng ngày 30/12/2015,Trường THCS Phạm Hồng Thái long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường(1975-2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì- phần thưởng cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng cho Trường về những thành tích đã đạt được trên chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển. ....
Sáng ngày 30/12/2015,Trường THCS Phạm Hồng Thái long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường(1975-2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì- phần thưởng cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng cho Trường về những thành tích đã đạt được trên chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển.
          Về dự Lễ có các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, các cơ quan, Ban, Ngành, đoàn thể của Tỉnh, Thành phố, địa phương và các trường học trên địa bàn, các vị đại biểu đại diện cha mẹ học sinh, đơn vị kết nghĩa, đại diện cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình, các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên đã và đang công tác tại trường, các cựu học sinh, và toàn thể học sinh nhà trường.
          Trong không khí ấm áp thân mật của ngày hội trường, trong niềm vui hân hoan các thế hệ thầy trò gặp mặt nhau mừng sự kiện trường THCS Phạm Hồng Thái tròn 40 tuổi; mở đầu chương trình là màn trống hội phác họa hình ảnh nhà trường từ ngày thành lập đến nay có sự tham gia của gần 40 thầy cô giáo và nhân viên cùng 100 học sinh đầy cảm xúc và màu sắc. Thầy Trần Tâm-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn đánh giá quá trình 40 năm xây dựng và phát triển của trường đồng thời tỏ lòng tri ân cấp ủy Đảng, chính quyền; các cơ quan ban ngành, đoàn thể thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh các thế hệ đã quan tâm, dày công vun đắp cho truyền thống nhà trường.
          Nhân dịp này Nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng nhì. Thừa Ủy quyền của Chủ tịch nước đ/c Trần Thị Tâm Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố đã trao quyết định của Chủ tịch nước cho trường và căn dặn thầy trò cần đoàn kết phát huy những thành quả đạt được xây dựng nhà trường phát triển ở tầm cao mới.
          Nhân dịp này CLB Mỹ thuật của trường cũng tổ chức triển lãm các tác phẩm hội họa của các em học sinh về trường lớp, thầy cô bạn bè.
          Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ ấm áp của bao thế hệ mừng cho nhà trường đã trưởng thành và phát triển cả quy mô và chất lượng giáo dục đồng thời không quên nhắc nhở động viên nhau hãy giữ vững nhiệt huyết, nổ lực không ngừng để mỗi khi nhắc đến trường THCS Phạm Hồng Thái ai cũng nhớ và khắc ghi nơi đây mình đã từng công tác và học tập là niềm vui,
nỗi nhớ, niềm tự hào.

Tiết mục văn nghệ của tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Phạm Hồng Thái


Tiết mục văn nghệ của tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Phạm Hồng Thái




Tiết mục văn nghệ của tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Phạm Hồng Thái


Tiết mục văn nghệ của tập thể giáo viên  trường THCS Phạm Hồng Thái


Tiết mục văn nghệ của tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Phạm Hồng Thái


 đ/c Trần Thị Tâm Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố trao huân chương lao động hạng nhì cho đại diện nhà trường đ/c Trần Tâm- Hiệu trưởng và đ/c Nguyễn Đông Nhựt- Hiệu phó nhà trường




                 Tặng quà lưu niệm cho các thầy cô đã thực hiện công tác quản lý tại trường

                                               Cảnh quan của buổi lễ