CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “Rung chuông vàng” với chủ đề “Sức khỏe tuổi vị thành niên”

CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA “Rung chuông vàng” với chủ đề “Sức khỏe tuổi vị thành niên”
Chiều ngày 24 tháng 4 năm 2021, Liên tổ Xã hội - Tự nhiên trường THCS Phạm Hồng Thái tổ chức chương trình ngoại khóa “Rung chuông vàng” với chủ đề “ Sức khỏe tuổi vị thành niên” Tham gia hội thi có 100 thí sinh của khối lớp 8, lớp 9. Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 chặng thi gồm 30 câu hỏi thú vị, bổ ích về kiến thức Tâm lí ...
      Chiều ngày 24 tháng 4 năm 2021, Liên tổ Xã hội - Tự nhiên trường THCS Phạm Hồng Thái tổ chức chương trình ngoại khóa “Rung chuông vàng” với chủ đề “ Sức khỏe tuổi vị thành niên”
      Tham gia hội thi có 100 thí sinh của khối lớp 8, lớp  9. Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 chặng thi gồm 30 câu hỏi thú vị, bổ ích về kiến thức Tâm lí  - sức khỏe sinh sản vị thành niên .Các em  trả lời các câu hỏi xoay quanh nội dung kiến thức các môn học: Hóa, Sinh, tiếng Anh, Ngữ văn, GDCD  cùng nhiều kiến thức thực tế liên quan đến cuộc sống hàng ngày. Các câu hỏi, tình huống  rất gần gũi, thiết thực đến lứa tuổi của các bạn học sinh như: dấu hiệu tuổi dậy thì, tác hại của việc mang thai ở lứa tuổi vị thành niên, các vấn đề giới, bình đẳng giới; kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục...
     Buổi ngoại khóa là một sân chơi bổ ích, lành mạnh góp phần tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học tập cho các em học sinh trong nhà trường. Các em được trang bị những kiến thức cơ bản về tuổi vị thành niên; tình bạn khác giới và tình yêu; sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên..., từ đó giúp các em tự chủ về tâm lý, tình cảm của bản thân và có suy nghĩ đúng đắn về lối sống lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội trong tuổi học đường ảnh hưởng đến việc học tập và cuộc sống sau này của các em.
     Tham gia cuộc thi các em đã không ngần ngại chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình, luôn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng để giành được quyền rung chuông vàng. Kết thúc cuộc thi, thí sinh xuất sắc nhất nhận được giải “ Nhà vô địch rung chuông vàng”  là em Bùi Châu Hằng (lớp 9.2), giải Nhì thuộc về em Huỳnh Kiều Long ( lớp 9.10) và người giành giải Ba  là em Dương Tiến Hải ( lớp 9.2).









Thầy Nguyễn Đông Nhựt- Phó HT nhà trường trao giải Nhất cho em Bùi Châu Hằng.



Cô Trần Thị Huệ- Tổ trưởng tổ tiếng Anh trao giải Nhì cho em Huỳnh Kiều Long.


Tác giả bài viết: Trường THCS Phạm Hồng Thái