Trường THCS Phạm Hồng Thái tổ chức lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Trường THCS Phạm Hồng Thái tổ chức lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều 19-11, Trường THCS Phạm Hồng Thái (thành phố Pleiku) đã tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Tham dự lễ có ông Huỳnh Minh Thuận-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các cơ quan ban ngành của thành phố Pleiku,....
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều 19-11, Trường THCS Phạm Hồng Thái (thành phố Pleiku) đã tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Tham dự lễ có ông Huỳnh Minh Thuận-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các cơ quan ban ngành của thành phố Pleiku, cùng tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh học sinh và học sinh toàn trường.

 

Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: T.N
Quang cảnh buổi lễ

Diễn văn tại buổi lễ đã ôn lại lịch sử truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và điểm lại những thành quả lớn qua 41 năm tái thành lập trường (1975-2016). Đồng thời nhấn mạnh trong năm học 2015-2016, Ban giám hiệu Nhà trường đã tiếp tục chú trọng thực hiện chủ trương chỉ đạo của Ngành về đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thực hiện phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, xây dựng công sở văn hoá. Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường đã phấn đấu làm tốt nhiệm vụ dạy tốt và học tốt. Nhà trường cũng đẩy mạnh các phong trào thi đua trong đội ngũ thầy cô giáo, các khối lớp, cũng như trong toàn thể học sinh, tạo điều kiện để nâng cao chất lượng dạy và học. Toàn trường có 75 giáo viên đạt thành tích dạy giỏi. Tỷ lệ học sinh các khối lớp của trường đạt thành tích giỏi chiếm 47%, tiên tiến hơn 32%, học sinh tốt nghiệp THCS là 99%. Riêng thi học sinh giỏi các cấp, học sinh của trường đã đạt 8 giải quốc gia, 32 cấp tỉnh và 207 giải cấp thành phố.

Bên cạnh đó, trường còn đạt nhiều giải cao trong thi Olympic tiếng Anh (IOE), thi tin học trẻ, thi giải Toán trên máy tính cầm tay và Violympic toán, cũng như giành nhiều thành tích trong các hoạt động của ngành. Cùng với đó, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá, giúp học sinh rèn luyện thể chất và kỹ năng sống để học tập tốt, vận động học sinh tích cực trong các hoạt động xã hội… Nhà Trường đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua là tập thể xuất sắc toàn diện năm học 2015-2016.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Huỳnh Minh Thuận đã chúc mừng và biểu dương những thành tích xuất sắc của Nhà Trường. Đồng thời, đề nghị tập thể chi bộ và Ban Giám hiệu Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn, xứng đáng là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo của địa phương. Đồng thời, không ngừng đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học, cũng như chất lượng giáo dục toàn diện của Nhà trường.
 

Lãnh đạo Nhà trường đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Ảnh: T.N
Lãnh đạo nhà trường thầy Trần Tâm - Hiệu trưởng nhà trường và cô Trịnh Thị Hạnh - Hiệu phó nhà trường đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Buổi lễ đã công bố Quyết định số 1863/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THCS Phạm Hồng Thái về thành tích “Hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác Giáo dục và Đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2015-2016 của tỉnh Gia Lai”.

Tác giả bài viết: Thanh Nhật

Nguồn tin: Báo gia lai điện tử