Phụ huynh cùng nhà trường tổ chức vui tết trung thu cho các em học sinh

Phụ huynh cùng nhà trường tổ chức vui tết trung thu cho các em học sinh

Hòa chung không khí vui tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự chỉ đạo của lãnh đạo phòng GD&ĐT pleiku, sự đồng ý của Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, được sự hỗ trợ tích cực của các bậc phụ huynh: Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Mỹ, Võ Văn Hùng, Nguyễn Minh Thứ,  chiều ngày 24/9/2015, nhà trường tổ chức các hoạt động vui hội trăng rằm tại sân trường. 

           Đến dự chương trình có Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu, toàn thể các thầy cô giáo, gần 2000 học sinh và con cán bộ giáo viên nhân viên của nhà trường. Đến dự và đưa tin có Đài phát thanh truyền hình tỉnh Gia Lai và các bậc phụ huynh cùng đên dự.

        Chương trình được thiết kế hoành tráng, với các tiết mục văn nghệ dân gian vui nhộn tạo không khí náo nức cả sân trường. Phần mở màn đầy ấn tượng với kịch bản được xây dựng hoàn chỉnh đậm tính dân gian với các vai: chú Cuội ( cô Huỳnh Thị Vi Phương), chị Hằng ( cô Trịnh Thị Thu Thủy); song học sinh vẫn ấn tượng với vai Bờm – “vị khách không mời mà đến” (do cô Thái Thị Hà thủ vai) và vai “sứ giả” ( cô Đào Thị Phương Mai đảm nhiệm). Trong vòng 30 phút  vừa vui chơi cùng xen kẽ các tiết mục văn nghệ dân gian và các bài hát Trung thu do chi đoàn và học sinh khối lớp 7, lớp 9  đảm nhiệm. Sau cùng là tiết mục múa lân, múa rồng làm sôi động cả sân trường, học sinh vô cùng phấn khởi vì đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức.

            Ban Tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: Trò chơi dẫm bóng, phá cỗ, các tiết mục văn nghệ … Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích nhất là các em học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh vùng khó khăn. Nhân dịp này  phụ huynh tặng 83 xuất quà Trung thu cho các em diện khoá khăn của nhà trường.

            Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường của các bậc phụ huynh; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên toàn thể học sinh thi đua học tập, rèn luyện tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, đội viên tốt cháu ngoan Bác Hồ. 
Một số hình ảnh






















Tác giả bài viết: Hồ Thị Chiêu