Đăng nhập

Liên kết website

Trường THCS Phạm Hồng Thái đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2017 – 2018

Sáng 24/8, tại Hội trường 2/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai tổ chức Lễ Tuyên dương khen thưởng năm học 2017 – 2018. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tư Sơn – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và các giáo viên, học sinh trên địa bàn tỉnh.



                                                 Quang cảnh buổi Lễ
Tại buổi lễ, đã trao các suất học bổng Nay Der trị giá 1,5 triệu đồng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh và cấp quốc gia năm học 2017-2018; tặng Giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt giải “Cây bút triển vọng viết thư quốc tế UPU" và học sinh đạt giải “Taewondo dành cho học sinh toàn quốc lần thứ 8". 



Tặng học bổng cho các em học sinh có thành tich xuất sắc trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho 53 tập thể; tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 96 tập thể; tặng Bằng khen cho 46 tập thể và 119 cá nhân có thành tich xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm học 2017 – 2018.



Đồng chí: Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ cho thầy Trần Tâm- Hiệu trưởng trường THCS Phạm Hồng Thái.




Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Kho tài nguyên