Đăng nhập

Liên kết website

Trường THCS Phạm Hồng Thái khai giảng năm học 2015-2016

          Hôm nay ngày 5 tháng 9, cùng với học sinh cả nước thầy và trò trường THCS Phạm Hồng Thái  tưng bừng chào đón ngày hội  “ Toàn dân đưa trẻ đến trường"  và khai giảng năm học mới 2015-2016.
          Năm học 2015-2016 thực hiện chủ trương của các cấp lễ khai giảng phải thực sự là ngày hội dành cho học sinh; nhà trường đã chuẩn bị nội dung chương trình gồm phần lễ và phần hội. Không khí chuẩn bị thật khẩn trương vui vẻ từ trang trí, tập văn nghệ của Chi đoàn giáo viên, các tiết mục đồng diễn dân vũ và biểu diễn nhạc cụ của học sinh,... Điều đặc biệt năm nay nhà trường không có dàn dựng tập đội hình gây mệt mõi vừa gượng gạo và không tạo cho học sinh háo hức chờ đợi ngày khai giảng.
          Mặc dù lễ khai giảng bắt đầu từ 8 giờ nhưng từ sáng sớm các em học sinh đã nô nức trong trang phục mới trên tay cầm những chùm bong bóng bay đủ màu sắc đến trường không khí thật vui tươi hào hứng.
          Về dự lễ khai giảng có các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương phường Hoa Lư, Tây Sơn, đơn vị Tiểu đoàn 29 thông tin, đại đội 4 đơn vị kết nghĩa, Thư viện tỉnh, Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Gia Lai- Kon Tum, Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh, Ban đại diện cha mẹ học sinh,... và không thể thiếu đó là hơn 2000 học sinh, cán bộ- giáo viên -nhân viên nhà trường.
          Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, ngắn gọn nhưng trang trọng ý nghĩa. Sau phần diễn văn khai giảng đánh trống khai trường của thầy Trần Tâm Hiệu trưởng nhà trường, phần thả bóng bóng bay đầy cảm xúc như mang theo ước mơ, hy vọng của các em về một năm học nhiều niềm vui và kết quả tốt. Phần Hội là các tiết mục văn nghệ do Chi đoàn và các em học sinh biểu diễn thật rộn ràng, sôi nổi đầy màu sắc và chan chứa tình cảm về mái trường về thầy cô, bạn bè.
          Kết thúc phần hội cô Trịnh Thị Thu Thủy Bí thư chi đoàn kết thúc chương trình nhưng cả sân trường như lắng lại không ai muốn ra về tất cả mọi người như muốn chương trình kéo dài ra để giữ mãi không khí vui tươi tràn ngập niềm vui của ngày khai giảng.
Một số hình ảnh cho buổi lễ khai giảng












 













Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 36 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Kho tài nguyên